Dịch vụ gia sư giỏi dạy kèm tại nhà – Gia Sư Bách Khoa

Posted on Updated on


Dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà giá rẻ Qúy phụ huynh có nhu cầu muốn tìm một gia sư giỏi để dạy kèm tại nhà cho con của bạn , quý phụ huynh cần tìm một trung tâm gia sư chuyên nghiệp và uy tín để đáp ứng một dịch vụ giảng dạy tốt , Trung tâm gia sư Bách Khoa là nơi sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí của quý phụ huynh .

gia-su-day-kem-tai-nha

GIA SƯ CHUYÊN 
Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM là:
– Giáo viên đang công tác tại các trường Tiểu học, THCS, THPT có uy tín trên địa bàn Hà Nội.
– Giảng viên trường ĐHSP Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính…
– Sinh viên giỏi, đang học tập tại các trường ĐH lớn.
Trách nhiệm với học sinh:
– Phương pháp giảng dạy của gia sư dạy kèm tại nhà ở Hà Nội luôn đổi mới, cập nhật nhằm tăng chất lượng giảng dạy và chất lượng học sinh.
– Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM của trung tâm gia sư sư phạm TPHCM, Hà Nội sẵn sàng dạy thêm giờ để giải quyết những bài tập khó, những thắc mắc chưa có lời giải đáp của HS.
Gia sư tại Hà Nội, TPHCM
Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM gia sư tại nhà cho HS từ lớp 1 đến lớp 12 tại các quận huyện nội ngoại thành TPHCM
GIA SƯ TẠI NHÀ
Chương trình giảng dạy:
– Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội lấy lại kiến thức nền cho học sinh.
– Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội mở rộng và nâng cao chương trình học.
– Đặc biệt, đối với những học sinh yếu kém và mất gốc, gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội có phương pháp sự phạm và cách giảng giải hệ thống riêng, giúp các em có thể tiếp cận và nắm lại bài nhanh nhất.
Cam kết chất lượng:
– Gia sư dạy kèm tại nhà ở Hà Nội đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng giảng dạy.
Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội có bài kiểm tra định kỳ hàng tháng để theo dõi sát sao sự tiến bộ của học sinh trong quá trình học.
– Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội chuyên trách trong công việc giảng dạy của mình.
Học gia sư:
Gia sư dạy kèm tại nhà ở TPHCM, Hà Nội là phương pháp học tập hiệu quả cho các em học sinh:
– Học sinh yếu kém, hổng kiến thức.
– Học sinh khá giỏi muốn bồi dưỡng kiến thức nâng cao.
– Học sinh muốn luyện thi ĐH.

TRUNG TÂM GIA SƯ TƯƠNG LAI GIA SƯ TẠI TPHCM, Hà Nội

Chuyên dạy kèm tại nhà các môn:

* Toán, Lí, Hóa, Văn,… từ mầm non đến lớp 12

* Luyện thi đại học các khối A, B, C, D, V,…
* Tin học văn phòng và đồ họa

* Tiếng Anh, Tiếng Nga, Hàn, Trung, Nhật,… từ cơ bản đến giao tiếp
nâng cao

* Các môn năng khiếu: Vẽ, Thanh nhạc, Piano, Organ, Guitar,…

– Địa điểm học: Tại nhà học sinh (học viên)

– Thời gian học: Theo yêu cầu của học sinh (học viên)

– Học phí: Vui lòng liên hệ trung tâm để được tư vấn cụ thể

Trung tâm gia sư Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm gia sư trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam , với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia sư , chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để có thể cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất , hiểu quả nhất cho các bậc phụ huynh và các em học sinh trên khắp Việt Nam . Với đội ngũ giảng viên lành nghề – tận tâm – uy tín – nhiệt tình – chuyên nghiệp sẽ cung cấp hỗ trợ học tập và phát triển kỹ năng , hướng đến phong cách học tập của học sinh , để các em sẽ đạt được thành tích cao trong học tập .

Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà

Trung tâm văn phòng gia sư Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà cho tất cả các môn học ở tất cả các lớp học . Qúy phụ huynh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn gia sư dạy kèm tại nhà tốt nhất . Văn phòng của chúng tôi làm việc 24/24 để đáp ứng mọi yêu cầu của Qúy Phụ Huynh .

Dịch vụ gia sư tiếng anh ( anh văn )

Hiện nay, tiếng Anh đã và đang trở thành thứ ngôn ngữ của toàn cầu. Nhiều bậc phụ huynh đã tính đến việc cho con mình học tiếng Anh ngay từ mẫu giáo.

Trẻ nhỏ tiếp thu ngôn ngữ một cách rất tự nhiên. Khác với những người lớn, các em tiếp nhận ngôn ngữ mà không nhận thức được rằng mình đang học ngôn ngữ đó. Các em có khả năng bắt chước cách phát âm và tự mình tìm ra các quy tắc.

Gia sư tiếng anh

Theo kết quả nghiên cứu 5 năm của Trung tâm nghiên cứu ngôn ngữ Cornell, học sớm ngôn ngữ thứ 2 không ảnh hưởng gì đến sự phát triển trí tuệ của trẻ, ngược lại giúp trẻ tập trung chú ý tốt hơn trong khi học so với trẻ chỉ biết tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra, ngôn ngữ thứ 2 hỗ trợ tiếng mẹ đẻ hình thành và phát triển tốt nếu được giới thiệu sớm và bằng phương pháp phù hợp. Việc học ngoại ngữ giúp trẻ diễn đạt tiếng mẹ đẻ đúng ngữ pháp, rõ ràng, mạch lạc hơn.

vậy bạn có muốn con mình thông minh hơn và có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai không ? hãy đầu tư cho bé học anh văn từ nhỏ . Nếu bạn quá bận rộn với công việc thì hãy để chúng tôi giúp bạn , Chúng tôi có đội ngũ gia sư tiếng anh là giáo viên, sinh viên chuyên dạy tiếng anh tại tphcm giỏi và uy tín có kinh nghiệm nhiều năm dạy tiếng anh cho mọi trình độ, sẽ giúp bạn ôn tập lại kiến thức cơ bản và có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách lưu loát .

Với Phương châm ” Uy Tín – Tin Cậy ” quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm gia sư 365.

Gia sư 365 chuyên cung cấp gia sư giỏi :
– Các ngoại ngữ: Anh, Pháp, Hoa / Trung, Nhật, Hàn, Đức, Nga…
– Từ căn bản đến giao tiếp; luyện nghe/nói giọng chuẩn bản xứ
– Dạy tiếng Anh, Pháp, Hoa, Nhật, Đức, Nga… cho học sinh phổ thông
– Dạy chương trình tiếng Anh tăng cường cho học sinh phổ thông
– Dạy chương trình quốc tế Cambridge (Toán, Anh, Khoa học)
– Luyện thi chứng chỉ:

+ Tiếng Anh: TOEFL, TOEIC, IELTS, Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET…)
+ Tiếng Pháp: DELF, DALF (A1, A2, B1, B2, C1, C2) và TCF
+ Tiếng Nhật: N5, N4, N3, N2, N1 (thấp đến cao); Sankyu (sơ cấp), Nikyu (trung cấp)

– Đặc biệt có gia sư dạy kèm tiếng việt cho người nước ngoài, và người xuất cảnh….

Bạn cần tìm gia sư dạy kèm môn toán ?
Hầu hết chúng ta ai cũng đã từng là học sinh, và cũng đã có những lúc ta đau đầu, cắn bút khi giải quyết 1 bài toán mà suy nghĩ không ra, có đôi lúc ta chẳng hiểu gì về 1 công thức hay định lý của môn toán học rắc rối mà thầy cô dạy đúng không nào?
Ta đọc mãi, nghiền ngẫm mãi mà vẫn không tìm ra phương pháp giải bài toán, nhưng ít lâu sau khi gặp lại nó ta lại tìm thấy cách giải, hóa ra cách giải rất đơn giản mà lúc trước mình không nghĩ ra. Vâng đó là sự kì thú trong toán học mà học sinh ai cũng từng gặp phải. Và đội ngũ gia sư 365 cũng thế cũng đã từng trải qua giai đoạn ngồi trên ghế nhà trường nên chúng tôi vô cùng thấu hiểu những vướng mắc khó khăn mà các em học sinh hiện nay đang gặp phải về môn toán.

Bạn có cần tìm gia sư dạy kèm môn toán tại nhà
Bất kì môn học nào cũng vậy, ta phải học và hiểu 1 cách tường tận và thấu đáo thì mới nhớ lâu và nắm được kiến thức, còn nếu học 1 cách máy móc thì rất khó hiểu chúng, đặc biệt là toán học, học toán là học những con số, những định lí, công thức… kiến thức về toán vô cùng đa dạng và phong phú. Càng học lên cao thì môn toán của học sinh các phức tạp hơn, độ khó tăng dần theo cấp tiểu học, THCS, THPT, đại học…
Tình trạng các em học yếu môn toán và chán ghét môn học này rất là nhiều điều này đã khiến cho nhiều ông bố,bà mẹ rất lo lắng về kết quả học tập cũng như điểm số về môn toán của con em mình. Vì môn toán là môn chính khi học yếu toán sẽ kéo theo các môn học khác cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này rất đa dạng có cả nguyên nhân chủ quan và khách quan :
-Các em học máy móc, không thuộc công thức hoặc không áp dụng đúng phương pháp.
-Khi học trên lớp các em không chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài nên không hiểu dẫn đến mất gốc về môn toán.
-Áp lực học tập lớn các em phải học quá nhiều môn các em không có thời gian học và làm bài tập khi hiện nay 1 số cha mẹ tạo áp lực cho các em học thêm rất nhiều môn gây đến tâm lí chán nản và mệt mỏi cho các em.
-Áp lực học tập lớn các em phải học quá nhiều môn các em không có thời gian học và làm bài tập khi hiện nay 1 số cha mẹ tạo áp lực cho các em học thêm rất nhiều môn gây đến tâm lí chán nản và mệt mỏi cho các em.
-Và đặc biệt 1 nguyên nhân phổ biến đó là sau giờ trên lớp khi ôn lại bài và làm bài tập về nhà gặp phải những thắc mắc về 1 công thức hay cách giải các em không biết hỏi ai. Nếu có 1 người kèm cặp tháo gỡ ngay lập tức và hướng dẫn các em học đúng phương pháp thì vô cùng tốt, việc học của các em được đáp ứng 1 cách nhanh chóng và các em sẽ nắm được kiến thức 1 cách dễ dàng.

Sau đây là chia sẽ của 1 phụ huynh đang có con trai học lớp 9 ở trường THCS Nguyễn Hữu Thọ quận 7. Chị Phạm Thị Mai 40 tuổi, ở quận 7 chia sẽ với Gia Sư 365 như sau “ Con tôi là 1 đứa rất hiền và ít nói, trên lớp cháu được đánh giá là học sinh chăm chỉ và được bạn bè quý mến, nhưng học kì I vừa qua kết quả học tập môn toán của cháu rất thấp và dưới trung bình, tìm hiểu nguyên nhân thì ra có những bài học không hiểu nhưng bé không dám hỏi cô giáo vì vốn rụt rè và ít nói, dẫn đến mất căn bản. Trên lớp giáo viên dù giáo viên dạy rất nhiệt tình nhưng vì thời cho phép và số lượng từ 25 đến 30 học sinh nên cô không thể kèm sát từng em được. Vì thế tôi đã nhờ trung tâm tìm giùm 1 cô giáo dạy kèm tại nhà môn toán cho cháu, và điều đáng mừng là năm học vừa rồi, kết quả học tập của cháu đã cải thiện rất đáng kể ”

Còn rất nhiều nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng học kém và không yêu thích môn toán của các em… nhưng điều quan trọng là các em phải chủ động trong việc học của mình, và nếu được 1 người hướng dẫn tốt thì các em sẽ dần cải thiện và yêu thích môn toán.

Với phương châm chữ “365” hàng đầu chúng tôi luôn mong muốn cung cấp 1 giải pháp hiệu quả nhất cho các em đang cần gia sư dạy kèm môn toán tại nhà, điều đó là niềm vui và niềm hạnh phúc của chúng tôi khi giúp cho các em cũng như các bậc phụ huynh an tâm về kết quả kiến thức của học sinh.

Bình luận về bài viết này