Dịch vụ dạy kèm Tiếng Anh giao tiếp tại nhà – Gia sư giá rẻ

Posted on Updated on


Dịch vụ dạy kèm Tiếng Anh giao tiếp tại nhà – Gia sư giá rẻ

Trung tâm gia sư : Học viên cần tìm giáo viên dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại nhà? Chúng tôi nhận dạy kèm tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM. Với đội ngũ gia sư giỏi, giáo viên kinh nghiệm có chuyên môn, họ là tập thể giáo viên, sinh viên đến từ trường nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Học tiếng Anh để tự tin giao tiếp.

Trung tâm công ty gia sư cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp chất lượng cao cho các học viên từ chưa biết gì về tiếng Anh, dạy tiếng Anh cho học sinh chuẩn bị đi du học, cho nhân viên văn phòng gia sư, học viên muốn đi du lịch, xuất cảnh hay phỏng vấn xin việc làm tại tpHCM.

gia-su-tieng-anh-giao-tiep-tai-nha

Chất lượng dịch vụ tốt. Trung tâm dạy kèm tiếng Anh giao tiếp đảm bảo trong khoảng thời gian ngắn các bạn có thể giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài lưu loát mà không hề gặp phải những khó khăn nào.

Khi đến với dịch vụ dạy kèm Anh Văn tại nhà bạn có thể học tiếng Anh một cách chủ động nhất. Thầy,cô giáo đến tận nhà của bạn để dạy vì thế mà bạn tiết kiệm được thời gian đi lại. Ngoài ra lịch học cũng do bạn tự sắp xếp, bạn có thể học các buổi sáng, chiều hay buổi tối theo thời gian rãnh của mình. Nếu bạn bận việc đột xuất thì thông báo với gia sư chuyển qua buổi khác học bù, rất thuận tiện cho những học viên đi công tác thường xuyên.

Dịch vụ dạy kèm tiếng Anh giao tiếp.

DỊCH VỤ DẠY KÈM TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI NHÀ:

Chương trình tiếng Anh giao tiếp bám sát theo công việc mà học viên đang làm.

Dạy học sinh động, cuốn hút, dễ nhớ, tiếp thu nhanh, tạo hứng thú giúp hiểu bài ngay trong giờ học.

Giáo trình tiếng Anh cập nhật mới nhất theo chuẩn Quốc Tế.

Gia sư và thời gian học do học viên hoàn toàn sắp xếp.

Học phí hợp lý so với kiến thức mình thu được.

SAU KHI HỌC KÈM TIẾNG ANH BẠN NHẬN ĐƯỢC:

Đạt kết quả cao trong các kì thi lấy tín chỉ quốc gia, quốc tế.

Phản xạ tiếng anh tốt, nói chuyện lưu loát với người bản địa.

Thành thạo ngữ pháp, biết thêm nhiều từ vựng.

Hiểu biết thêm nhiều về phong tục tập quán của các nước

Đi cùng với phương châm “uy tín- chất lượng”, giáo viên dạy tiếng Anh của trung tâm sẽ làm bạn hài lòng.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết tốt nghiệp từ các trường đại học (sư phạm, xã hội nhân văn, đại học ngoại ngữ, đại học quốc tế,…). Chúng tôi chuyên cung cấp giáo viên cơ hữu dạy kèm tại nhà tiếng anh giao tiếp của học viên:

Anh văn thiếu nhi.

Anh Văn Giao Tiếp.

Học tiếng Anh để phục vụ cho công việc.

Học tiếng Anh để đi du học.

Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

Luyện Thi: IELTS – TOELF – TOEIC…

Bạn cần tìm giáo viên dạy kèm tại nhà xin nhấc máy gọi cho chúng tôi ?

GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ

Chúng tôi, tập thể Giáo Viên trực thuộc Trung Tâm Gia Sư Trạng Nguyên 365 nhận dạy kèm tại nhà ngoài giờ từ lớp 1 đến lớp 12, đủ mọi trình độ, nội ngoại thành phố HCM đáp ứng nhu cầu cần tìm giáo viên về nhà dạy kèm cho mình hoặc người thân.

– Tổ chức các lớp luyện thi đầu cấp : Lớp 5 lên 6, lớp 9 lên 10 vào các trường công lập, trường chuyên tại TP HCM.

– Luyện thi Đại học, cao đẳng các khối.

– Thường xuyên khai giảng lớp học chất lượng cao : Tiếng anh tăng cường cho học sinh khối tiểu học,

– Tiếng anh giao tiếp cho mọi đối tượng.Luyện thi TOEIC, IELTS, …

– Tổ chức giáo viên giảng dạy theo yêu cầu cho từng nhóm học sinh

   PHƯƠNG CHÂM CỦA CHÚNG TÔI :

Bổ sung kiến thức cho học sinh yếu, mất gốc, bồi dưỡng học sinh giỏi

Hướng dẫn phương pháp học tập và niềm say mê môn học

Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các em HS

Đặc biệt là tổ chức ôn thi đại học khối A, B, C, D, A1,… cho HS lớp 10, 11, 12 và luyện thi cho các em đã thi trượt ĐH năm trước các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh. Cần tìm giáo viên dạy kèm tại nhà

Bạn đang muốn tìm một người dạy kèm anh văn tại nhà quận 7 ?

-Bạn cần cải thiện khả năng tiếng anh của mình ? và bạn cần một người có trình độ tốt về tiếng anh để giúp cho bạn ?

-Bạn đang là bậc phụ huynh, bạn muốn tìm người dạy anh văn tại nhà cho con mình?

Như các bạn đã biết khi chúng ta ngồi trên ghế nhà trường anh văn là một môn học quan trọng được đưa vào trong chương trình giảng dạy của bộ giáo dục, khi chúng ta học đại học hay thạc sĩ anh văn cũng vô cùng cần thiết và ta học giáo trình tiếng anh nâng cao hơn, ngày nay tiếng trở thành một ngôn ngữ  được sử dụng phổ biến ở tất cả các lĩnh vực, ở các quốc gia, nó rất là phổ biến và là một kĩ năng mềm vô cùng cần thiết mà mỗi chúng ta phải cần trang bị cho mình.

DẠY KÈM TIẾNG ANH TẠI QUẬN 7

Tầm quan trọng của tiếng anh ?

-Giúp ta tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài vì đây là ngôn ngữ chung được sử dụng trên thế giới.

Ví dụ : Chúng ta có thể giúp đỡ một người nước ngoài khi họ hỏi đường ở Việt Nam, nếu không biết tiếng anh chúng ta đành ngậm ngùi vì không thể giao tiếp và hiểu được họ đúng không nào, đó quả là một điều đáng tiếc. Ngoài ra khi đi du lịch ở nước ngoài bạn cũng phải biết tiếng anh để tự mình giao tiếp thuận tiện.

-Là một kĩ năng mềm của những người năng động, hiện đại, để có thể giao tiếp với đối tác nước ngoài,đặc biệt là các bạn sinh viên, giúp các bạn có thể có được những công việc tốt sau khi ra trường, vì hầu hết 95%  các công ty, doanh nghiệp họ luôn đòi hỏi trình độ tiếng anh của các bạn, ít nhất là bằng B, còn công ty nước ngoài thì họ đòi hỏi trình độ cao hơn.

-Giúp bạn nắm bắt được các cơ hội trong cuộc sống và tìm kiếm thông tin dễ dàng…

Để thông thạo tiếng anh chúng ta cần nắm rõ 4 kĩ năng quan trọng đó là : Nghe, nói, đọc, viết.

day kem anh van tai nha quan 7

Nguyên nhân học anh văn không hiểu quả :

-Thiếu kiên trì, bạn thấy anh văn thật khó, và bạn không thể nào nhớ nổi từ vừng hay ngữ pháp của chúng, bạn không học nó một cách đều đặn, và bạn bỏ cuộc khi gặp khó khăn ?

-Bạn rất muốn thông thạo tiếng anh nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào để học hiểu quả.

-Bạn chưa tìm được một người hướng dẫn phù hợp…

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì bạn sẽ thấy có rất nhiều thứ làm chúng ta không thông thạo tiếng anh đúng không nào ?

 Biện pháp khắc phục :

Thật ra nếu biết phương pháp học và được một người có trình độ tốt hướng dẫn cụ, đúng phương pháp thì bạn sẽ thấy nó hoàn toàn dễ và việc thông thạo tiếng anh sẽ trở nên đơn giản hơn, chỉ cần bạn yêu thích và kiên trì là được.

Xã hội hiện đại, ngày càng phát triển và hội nhập như hiện nay tiếng anh là một công cụ quan trọng mà các em học sinh, các bạn trẻ và tất cả mọi người cần phải biết. Hãy đầu tư và rèn luyện tiếng anh ngay hôm nay.

Trung tâm gia sư 365 tọa lạc tại quận 7 và có đội ngũ gia sư dạy kèm anh văn tại nhà quận 7 vô cùng hiệu quả và đã giúp cho các em học sinh, các bậc phụ huynh, cũng như người đi làm cải thiện về trình độ tiếng anh, bởi vì chúng tôi có kinh nghiệm, phương pháp bạn đang cần.

Chúng tôi chuyên cung cấp gia sư :

-Dạy kèm anh văn tại nhà cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

-Gia sư tiếng anh giao tiếp cho các em thiếu nhi và người lớn, luyện tiếng anh đi du học..

-Luyện thi các chứng chỉ, văn bằng, toiec, tofec,ielts…

-Ngoài ra trung tâm cũng có đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng hoa, tiếng trung, tiếng nga, tiếng pháp vô cùng hiệu quả.

Cam kết bạn sẽ tiếng bộ lên rõ rệt sau một thời gian ngăn khi học đúng phương pháp.

Nếu bạn đang cần một người gia sư day kem anh van tai nha quan 7 và gặp phải những khó khăn trong việc học tiếng anh hãy nhanh chóng tìm cho mình một người dạy kèm thích hợp. Ngoài quận 7 bên TT cũng có nhận gia sư dạy kèm anh văn quận 1, quận 2, quận 3 , quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, quận, Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Chánh, Nhà Bè nhằm phục vụ tốt nhu cầu của học viên cần tìm gia sư tiếng anh cho người đi làm, gia sư kèm tiếng anh giao tiếp, gia sư tiếng anh lớp 1, gia sư tiếng anh lớp 2, gia sư tiếng anh lớp 3, gia sư tiếng anh lớp 4, gia sư tiếng anh lớp 5, gia sư tiếng anh lớp 6, gia sư tiếng anh lớp 7, gia sư tiếng anh lớp 8, gia sư tiếng anh lớp 9, gia sư tiếng anh lớp 10, gia sư tiếng anh lớp 11, gia sư tiếng anh lớp 12, gia sư tiếng anh lớp luyện thi đại học…

Bình luận về bài viết này