Trung tâm gia sư Huyện Đông Anh – Gia sư giá rẻ Hà Nội

Posted on Updated on


Kính chào các bậc phụ huynh huyện Đông Anh !

Trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp dịch vụ gia sư uy tín, gia sư chất lượng cao chuyên nghiệp tại Huyện Đông Anh. Chúng tôi không ngừng phấn đấu trở thành một Trung tâm chuyên Giáo Dục và Đào Tạo tốt nhất tại Hà Nội

Mother and her daughter reading a book

Trung tam gia su dong anh ha noi | Huyện Đông Anh là một trong những huyện ngoại thành có tốc độ triển rất nhanh. Cùng với sự đô thị hóa nhanh chóng thì nơi đây có rất nhiều các trường học mọc lên nhắm đáp ứng cho việc sinh hoạt của người dân.

Gia su dong anh ha noi | Có nhiều trường học tốt và uy tín rất thuận lợi cho việc học tập của con cái. Nhưng ở đây lại không có một trường Đại học nào có chất lượng sinh viên giỏi. Vì vậy không có trung tâm gia sư nào tại đây ( hoặc thậm chí tuyển gia sư , quảng cáo dịch vụ… ) vì họ không có được nguồn nhân lực tốt để giới thiệu cho gia đình học sinh. Các phụ huynh thường khó khăn khi tìm hiểu trên internet, bạn bè , … để có thể tìm được một trung tâm gia sư có đáp ứng được nhu cầu học tập của con mình.

Gia su tim lop dayDo vậy họ thường gửi con em mình đi học thêm tại nhà các thầy cô giáo hoặc một số trung tâm dạy thêm tại đây. Chất lượng thì chưa biết thế nào , nhưng chỉ biết với việc học tập trung vài chục em như vậy sẽ rất khó cho các em học sinh có năng lực tiếp thu chậm có thể theo được. Lúc này cần làm gì để giúp con em mình có thể học tập tốt nhất khi các bài kiểm tra , các kì thi đang đến gần mà con bạn vẫn chưa sẵn sàng ?

Gia sư 365 với Uy Tín và Thương Hiệu đã được khẳng định hàng chục năm nay luôn có được đội ngũ gia sư chất lượng cao bao gồm giáo viên Tiểu học , THCS , THPT và hàng ngàn sinh viên giỏi từ các trường Y, Dược , Sư Phạm , Bách Khoa … Là người ở Đông Anh. Chính vì vậy việc tìm được giáo viên hoặc sinh viên đáp ứng được yêu cầu của phụ huynh và có khoảng cách địa lý đến khu vực huyện Đông Anh gần nhằm đảm bảo việc dạy được thuận lợi đối với Gia Sư 365 lá khá thuận lợi.

Quý phụ huynh ở huyện Đông Anh có em đang gặp khó khăn trong hợp tập bất gì môn gì hoặc cấp học nào có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tìm gia sư tại huyện Đông Anh phù hợp nhất .

Dịch vụ gia sư huyện Đông Anh:

– Luyện chữ đẹp , Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh – Nhạc – Họa.. Cho học sinh Tiểu học

– Các môn Toán – Lý – Hóa – Văn – Anh – Sinh – Sử – Địa của học sinh THCS và THPT

– Luyện thi các chứng chỉ IELT , TOEIC

– Các ngoại ngữ thông dụng khác Tiếng Nhật – Trung – Hàn – Pháp – Nga : Giao tiếp cơ bản , chuyên sâu của các chuyên ngành ngoại ngữ đó

Gia sư giỏi chuyên dạy Toán Lý Hóa Anh Văn tại Hà Nội:

Với đội ngũ GIÁO VIÊN, SINH VIÊN là những gia sư có kinh nghiệm và chuyên môn, nghiêp vụ sư phạm, nắm bắt được tâm lý học sinh; Gia sư Hà Nội nhận dạy kèm tại nhà các môn:
Toán – Lý- Hoá- Sinh- Anh- Văn…. Từ lớp 1 đến lớp 12 ở mọi trình độ, đặc biệt Gia Sư Toán Lớp 11 gia su toan lop 11 sẽ dạy từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi ĐH theo chương trình trắc nghiệm khối A, B, C, d… Ở khu vực Hà Nội.
GIA SƯ TOÁN LỚP 11 TẠI NHÀ HÀ NỘI
Quy trình xét tuyển gia sư nghiêm ngặt:
Đảm bảo chất lượng gia sư tốt nhất dành cho con em bạn.
Quy định Dạy thử Miễn Phí :
– Sau buổi học đầu tiên nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư, Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào.
Mức học phí hợp lý nhất cho gia đình bạn:
– Dựa trên nhu cầu của gia đình muốn tìm gia sư cho con em mình là: Sinh viên, Thạc sỹ, Giáo viên,… Chúng tôi sẽ đảm bảo mức học phí hợp lý và chất lượng dạy tốt nhất cho gia đình bạn.
Đổi giáo viên dạy nếu không hài lòng chất lượng dạy:
– Gia Sư Hà Nội mong muốn Gia đình sẽ tìm được gia sư phù hợp nhất với con em mình!
Ôn lại kiến thức bị hổng trong 1 tháng :
– Cam kết HS sẽ lấy lại kiến thức cơ bản sau thời gian từ 8-10 buổi học.
Kiểm tra, đánh giá năng lực của học sinh miễn phí:
– Quá trình kiểm tra về năng lực sẽ giúp cho Phụ huynh đánh giá đúng về khả năng của con em mình.
Miễn phí tư vấn:
– Cung cấp miễn phí các thông tin tuyển sinh, đề thi, điểm chuẩn…vào các trường chuyên, Đại học, Cao đẳng trong cả nước.
Gia Sư Khu Vực Huyện Phú Xuyên
GIA SƯ TOÁN,LÝ,HÓA
MỤC TIÊU GIẢNG DẠY:
* Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
* Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối.
* Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém.
* Nâng cao cho học sinh khá giỏi.
* Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
* Đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.

Bình luận về bài viết này